"that" and meaning analysis

Status
Not open for further replies.

kingtravel

New member
Joined
Sep 22, 2017
Member Type
Student or Learner
Native Language
Armenian
Home Country
Bahrain
Current Location
Bahrain
Oanh tạc ngay những địa điểm check in chất phát ngất tại Đà Nẵng

Kinh nghiệm đi đảo Cù Lao Chàm đã là cái tên khá quen thuộc và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng du khách. Nơi đây không chỉ có những địa điểm du lịch hấp dẫn, những hoạt động vui chơi giải trí hết sảy, những món ngon khó cưỡng mà du khách còn mê mẩn bởi những địa điểm sống ảo độc nhất vô nhị. Nếu bạn đang có dự định trải qua kì nghỉ tại thành phố biển xinh đẹp này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ sẽ bật mí cho bạn những địa điểm sống ảo cực chất tại đây đấy!


Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng


m3taUjs.jpg
Khám phá cung Văn hóa Thiếu nhi tuyệt đẹp

Mặc dù chỉ mới được xây dựng trong năm nay nhưng Cung văn hóa thiếu nhi đã nhanh chóng trở thành một địa điểm siêu hot để giới trẻ có thể có được những bức ảnh thật đẹp. Nằm trên đường 2/9, ngay cạnh khu vui chơi Helio Center rất thuận tiện để bạn có thể kết hợp tham gia thêm nhiều hoạt động giải trí khác. Cung văn hóa gồm 3 tầng là khu đa chức năng, thư viện, hội trường, các phòng học và khu vui chơi giải trí bên ngoài. Điểm thu hút của địa điểm này đó chính là khuôn viên rộng rãi, các mặt tường được tô điểm bởi những mảnh ghép trừ tượng với nhiều gam màu sặc sỡ. Ngoài ra, khuôn viên còn được điểm xuyến bằng các gốc anh đào nhân tạo như đưa bạn lạc vào thế giới của một đất nước Nhật Bản xinh đẹp vậy.


Thuận Phước Field


Phim trường mang âm hưởng châu Âu này hẳn đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Nằm ngay dưới chân cầu Thuận Phước, cách trung tâm thành phố tầm 3km, phim trường này được ví von như là một châu Âu thu nhỏ trong lòng Đà Nẵng. Những kiến trúc, tiểu cảnh mô phỏng lại quang cảnh làng quê châu Âu, đặc biệt là đất nước Hà Lan xinh đẹp với cối xay gió, đồng cỏ, những ngôi nhà nhỏ xinh,… Nơi đây được các cặp uyên ương lựa chọn để có cho mình những tấm ảnh cưới xinh đẹp nhất. Giá vé vào cổng là 200.000 đồng/người và miễn phí cho trẻ em dưới 1m2.


Bảo tàng tranh 3D


Mới chỉ khai trương trong vài tháng trở lại đây nhưng bảo tàng tranh 3D đã nhanh chóng trở thành một địa điểm sống ảo siêu hot của giới trả. Với hàng trăm bức tranh 3D với những không gian, chủ đề khác nhau sẽ đưa bạn lạc vào thế giới thần tiên, cổ tích với vô số những điều thú vị. Đến với bảo tàng tranh 3D, những ý tưởng, những bức ảnh cực độc đáo sẽ được dịp tuôn trào đấy.


Bà Nà Hills


6R1eRwA.jpg
Lạc vào xứ sở xinh đẹp cùng Bà Nà Hills

Bà Nà Hills được xem là một trong những khu du lịch nổi tiếng mà du khách không thể nào bỏ qua khi đến Đà Nẵng. Nằm trên ngọn núi Bà Nà hùng vĩ, khu du lịch này mang đậm phong cách Pháp với những công trình kiến trúc đồ sộ, những khu vườn rộng lớn, đặc sắc. Một trong những điều đặc biệt chốn bồng lai tiên cảnh này đó chính là khí hậu 4 màu trong một ngày vô cũng độc đáo. Đến với Bà Nà, chính không gian rộng rãi, thoáng đãng tuyệt đẹp với nhà thờ, làng hoa, hầm rượu, chùa chiền,… cùng quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ chắc chắn sẽ là địa điểm sống ảo số 1 dành cho bạn rồi đấy! Bạn có thể tham khảo tại đây: [url]https://kingtravel.tv/kinh-nghiem-du-lich/an-dac-san-gi-khi-di-du-lich-da-nang-3-ngay-2-dem.html[/URL]

Đèo Hải Vân


Được mệnh danh là “thiên hạ đề nhất hùng qua”, đèo Hải Vân từ lâu đã trở thành một địa điểm check in không thể bỏ qua của giới mê xê dịch. Cắt ngang dãy Bạch Mã, đèo Hải Vân nối liền Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế với độ cao lên đến 500m so với mực nước biển. Con đèo quanh co uốn lượn, ôm lấy núi rừng xanh thẳm với độ dài hơn 20km và bên kia là biển trời trong xanh. Những ngày quan mây, đứng tại bất cứ nơi đâu trên đèo mà đặc biệt là Hải Vân quan bạn sẽ được tha hồ phóng tầm mắt của mình ra tận tít xa để ngắm nhìn những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, thành phố Đà Nẵng thu nhỏ xinh đẹp sau màn sương.


Ngoài ra còn vô số những địa điểm tại Đà Nẵng để bạn có thể tha hồ “sáng tác” những bức ảnh thật đẹp như Ngũ Hành Sơn, các bãi biển quyến rũ, các cây cầu với lối kiến trúc độc đáo, bán đảo Sơn Trà xinh đẹp,… Đến du lịch Đà Nẵng thì cũng không thể bỏ qua những địa điểm du lịch lân cận đầy hấp dẫn khách rồi.


Phố cổ Hội An


Những con phố nhỏ xinh, những mái nhà rêu phong cổ kính hay đêm rằm lung linh, lấp lánh với vô số những ánh đèn lồng đầy màu sắc sẽ khiến bạn phải mê đắm phố Hội xinh đẹp này. Ngoài ra, hòn đảo xinh đẹp Cù Lao Chàm sẽ đưa bạn lạc vào một thiên đường nghỉ mát với khung cảnh thiên nhiên thanh bình, tuyệt đẹp để có thể tha hồ sống ảo đấy. Cùng tận hưởng một chuyến khám phá hòn đảo xinh đẹp này cùng tour du lịch Cù Lao Chàm giá rẻ thôi nào!


Cố đô Huế thơ mộng


pBNsV7X.jpg
Ngất ngây cùng cố đô Huế thơ mộng

Lạc vào vùng đất cố đô này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng, khám phá những công trình kiến trúc đồ sộ, những lăng tẩm của các vua chúa thời Nguyễn được xây dựng hết sức công phu, đặc sắc. Không gian xinh đẹp, êm đềm của dòng sông Hương, của cầu Tràng Tiền, của chùa Thiên Mụ,… sẽ khiến bạn phải mê đắm vùng đất cố đô này đấy. Và tất nhiên, bạn sẽ không thể nào những khung cảnh nên thơ này trong những bức ảnh của mình rồi đúng không nào?
Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không cùng Tour Hà Nội Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm nhanh chóng khám phá ngay những điều tuyệt vời tại Đà Nẵng cùng những địa điểm lân cận ngay thôi nào!
 
Last edited:

teechar

Moderator
Staff member
Joined
Feb 18, 2015
Member Type
English Teacher
Native Language
English
Home Country
Iraq
Current Location
Iraq
Hello there, and welcome to the forum. :)
You have Bahrain as your current location. Is that correct?
 
Status
Not open for further replies.
Top